MÔ TẢ CÔNG VIỆC

–          Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện tại

–          Khai thác thông tin, tìm hiểu nhu cầu khách hàng để tư vấn những giải pháp Marketing Online 360 độ phù hợp (Facebook Ads, Google Adwords, Google Display Network, SEO, TVC,… )

–          Thực hiện và quản lý việc cấu tạo nên bảng báo giá dịch vụ đúng với nhu cầu khách hàng

–          Đàm phán, thương lượng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ

–          Quản lý Marketing Campaign trong suốt quá trình thực hiện đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

–          Ghi nhận, đánh giá mức độ hoàn thành dự án và sự hài lòng của khách hàng sau dự án

–          Quyết toán sau khi kết thúc dự án

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

–          Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Ngoại thương,…

–          Kinh nghiệm: 1-2 năm

–          Ưu tiên cho những ứng viên có kinh nghiệm Sales, Marketing online

–          Khả năng giao tiếp tốt

–          Đam mê kinh doanh, ham học hỏi, cầu tiến

–          Có trách nhiệm trong công việc và khả năng làm việc độc lập

–          Chịu được áp lực công việc khi triển khai nhiều dự án cùng lúc

–          Có laptop và xe máy

THÔNG TIN KHÁC

–          Cơ hội huấn luyện: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đoàn kết và thân thiện

–          Đồng nghiệp:

–          * Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đoàn kết và thân thiện * Tôn trọng cá nhân, khuyến khích sáng tạo * Cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt và đa dạng

QUYỀN LỢI:     

–          Có khả năng tổ chức, phân tích thị trường.

–          Lương 4.000.000-6.000.000 đồng + hoa hồng

–          Có cơ hội được tiếp xúc và thể hiện mình trong một môi trường năng động, trẻ, thân thiện, hiện đại và chuyên nghiệp.

–          Chính sách phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật Laođộng.

–          Du lịch ít nhất 2 lần/năm.